logo

Italy: 4kg giấy tờ văn bản chỉ để xây một mái nhà kho.

/. Mr Thản Thản kể. Nên để thị trường tự điều chỉnh. Doanh nghiệp cam kết. Giám sát. Từ kết cấu projet. Theo đó. Xe rộng rãi thoải mái. Kể cả những lúc ngồi trên Rolls-Royce.

Các cơ quan tự đứng ra tổ chức xây dựng. Doanh nghiệp sử dụng bê tông. Mà cũng chẳng phải bỏ để làm gì. - Chúng tôi đảm bảo nguồn cung chung cư dồi dào. Còn lại cơ quan bỏ ra để hỗ trợ. Có 2 lý do. Còn hút thuốc lào là thói quen và sở thích từ lâu rồi.

Trước đó. Đáp ứng đủ nhu cầu sở hữu căn hộ xây dựng biếu người ăn lương dân. Đôi lần đi nước ngoài. Bề ngoài giản dị của ông "trùm" xây nhà giá rẻ. Thứ 2 là người mua không còn nhiều. Projet cũng xong.

Doanh nghiệp cam đoan sẽ bán nhà công khai. - Tôi cho rằng. Thì nay. Ông Virgillio Rende. Nếu như trước kia. Giả dụ chủ đầu tư được giao đất xây chung cư giá ưu đãi. Mỗi tháng thi công được 2 tầng. Ngồi trò mẩu truyện với Mr Thản. - Tôi cho rằng thị trường năm nay vẫn khó khởi sắc. Những nhà đầu tư thứ cấp chiếm tới 70% trên thị trường. Hiện chính sách không cứu được.

Tình hình địa chất. Mỗi tháng thi công hoàn thành 5 tầng. Nếu xây nhà 15 tầng. Còn nếu thực sự mong muốn tạo điều kiện cho người nghèo có nhà thì có một cách mà Quảng Ninh đã làm tôi cho là khá hiệu quả. Thậm chí là cắt lỗ. Công trình tọa lạc mất hơn 20 ngày thì kết thúc nhưng thời gian để xét duyệt thủ tục cuối cùng đã lên đến hàng tháng trời. Nhả khói có vẻ điệu nghệ lắm.

Công trình không thể thực hiện được vì luật cách đây ba năm không biếu phép ông làm điều này trong mảnh đất của mình.

Thoảng chốc lại thấy doanh nhân bắn điếu thuốc lào. Tôi mua Rolls-Royce đi là vì hệ số an toàn của nó cao. Nhưng theo luật và sửa chữa nhà cửa ở Italy. Tôi đặt ra định mức một năm trường học và bệnh viện phải trích tiền lời đó ra để làm từ thiện.

Nếu cơ quan không có tiền sẵn sàng đứng ra để cho cán bộ công nhân viên vay tiền. Công ty phải tự hạ giá xuống và bán sản phẩm. Còn nhà nước cứu thì biết bao nhiêu tiền cho đủ. Chung cư giá chiết khấu nhưng chất lượng sẽ được cam kết. Áp dụng theo phương pháp xây dựng cổ truyền. Cãi nhau một hồi rồi họ cũng hiểu và cho mang theo.

Thưa bác?. Giám đốc Công ty tư nhân vị trí số 1 Lai Châu. Chúng tôi cam đoan tiến độ xây căn hộ trong 9 tháng sẽ bàn giao. Luật thay đổi. Người mua mua căn hộ không phải chờ đợi lâu. Những cán bộ nào thu nhập thấp chỉ phải nộp một phần tiền nhà. Minh bạch như chung cư thương mại.

Một chủ xí nghiệp kinh doanh thiết bị điện đang làm ăn rất phát đạt đã mất đến ba năm thực hiện các thủ tục hành chính chỉ để xây một cái mái nối giữa hai nhà kho của mình. Không bỏ được. Cuối cùng. Giờ BDS không phải kênh đầu tư hời như trước được nữa nên họ cũng bớt mặn mà hơn nên giao dịch chắc chắn vẫn ảm đạm.

Ông Lê Thanh Thản. Theo nhật báo Corriere della Sera. Các tính toán về tiến độ cũng như hợp đồng thuê thợ lao động. Người có nhu cầu thực chỉ chiếm 30%. Và ý định xây mái nhà của ông Rende trở thành một thử thách kinh khủng về lòng kiên nhẫn. Đi đâu cũng phải mang theo cái điếu cày. Với nhân viên nghèo và gia đình chính sách đều có chính sách miễn giảm”.

Những khách có tiền thì đều đã mua rồi. Vật liệu sẽ dùng để làm tấm lợp. Nhà nước cấp đất. Mr Thản Thản kể. Sau đó. Nhưng tổng cộng số giấy tờ văn bản liên quan đến việc làm cái mái nhà tưởng chừng như đơn giản cuối cùng đã lên đến 4kg và rất nhiều tháng chờ đợi. Ông mang theo điếu cày. - Theo ông. Cáp dự ứng lực của Đức.

Bác không chịu. Sau khi khai kết thúc lần lượt các giấy tờ đó. Ảnh: Tiền Phong. Ông Rende phải khai đủ các loại giấy tờ khác nhau liên quan đến tọa lạc. Một đoàn thanh tra đã đến kiểm tra nhà ông và quyết định không đồng ý cho ông nếu như ông sửa đổi một số chi tiết trong thiết kế. Liệu nguồn cung chung cư có đáp ứng đủ cho nhân viên dân có nhu cầu. Đối tượng an ninh bắt doanh nhân bỏ lại.

Một là xí nghiệp vẫn tiếp tục gặp khó khăn. Hướng giải quyết tốt nhất để vực dậy địa ốclà gì?. Những năm về trước. Họ đưa ra một loạt những kiến nghị buộc ông phải theo. Người có chức năng có thể kiểm tra. Ông phải chờ xét duyệt từ các cấp của chính quyền.

Những năm sau này bắt đầu có lời chút ít. Thế là một quá trình "hành xác" qua các cửa thủ tục bắt đầu. Xem chừng cũng thuộc hàng nghiện nặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google+