logo

Bất động sản Flamingo chung cư hút khách bằng dịch vụ tiện ích hoàn hảo

 cảnh quan độc đáo  

Nằm bên hồ Đại Lải thơ mộng, được bao bọc bởi những dãy núi thấp chạy dài xen kẽ triền đồi với những rừng cây, khe suối, Flamingo Đại Lải Resort đã được chủ đầu tư - Công ty cổ phần Hồng Hạc Đại Lải khôn khéo và táo bạo đưa vào khai khẩn dựa trên cơ sở của thiên nhiên để tạo nên các giá trị sống cho con người.

Trải rộng trên 123 héc-ta và bao quanh bởi 500 héc-ta mặt nước và 10.000 héc-ta rừng tự nhiên, nơi đây được tự nhiên tặng thưởng cảnh quan non sông hữu tình, khí hậu trong sạch, mát mẻ quanh năm cùng địa hình đa dạng, tài nguyên thiên nhiên đa dạng và cảnh quan độc đáo, hệ sinh thái phong phú như: 7 ngọn đồi, 6 cánh rừng, 5 km tiếp giáp mặt nước, 4 bán đảo, 3 dòng suối, 2 hồ trọng tâm, 1 đảo Hồng Hạc và 1 đảo phụng hoàng. Flamingo Đại Lải Resort là nơi độc nhất vô nhị tại Việt Nam được đầu tư để tạo nên không gian nghệ thuật cảnh quan rộng, kết hợp giữa cảnh quan rừng hồ, núi đồi vốn có với các gò đồi, mặt nước, thảm hoa được kiến tạo từ bàn tay con người. Sự ưu ái về tự nhiên cùng bàn tay khối óc con người đã tạo sức hấp dẫn riêng Flamingo Đại Lải Resort.

  
Vẻ đẹp khó hợp đồng chung cư đại thanh cưỡng của Flamingo Đại Lải Resort

 Dịch vụ, tiện ích hoàn hảo  

Tại đây, nhiều công trình kiến trúc đã đoạt giải thưởng lớn và là niềm kiêu hãnh của các kiến trúc sư Việt Nam trong đó có hệ thống nhà hàng Bamboo Wings và trọng điểm hội thảo đoạt 10 giải thưởng kiến trúc thế giới. Flamingo Beach Club được kiến tạo nhằm bảo tồn và phát triển nguồn tài nguyên thiên nhiên quý báu vùng hồ Đại Lải. Bãi tắm được thiết kế cảnh quan tươi đẹp, lãng mạn không gian chan hòa với thiên nhiên. Hệ thống Spa với một không gian yên ả, yên lặng mang lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, tái hiện tinh thần mới. Đặc biệt, hệ thống công viên Wonder Park rộng 6.000m2 được xây dựng giữa thảm cỏ xanh mượt và không gian thoáng đạt, các trò chơi đa dạng, đa sắc màu, trổi, độc đáo như: bàn cờ vua đồ sộ, blowling gỗ, xếp hình gỗ, ghế chao, công viên trò chơi trên cao … không chỉ tạo nên niềm hứng khởi cho người chơi mà còn là cảnh quan sắp đặt tuyệt đẹp.

  
Nhà bán chung cư vp6 linh đàm hàng Bamboo Wings – Nơi giao hòa và tỏa sáng của nghệ thuật kiến trúc

Ngoài ra, một loạt hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp được thiết kế mở để nắng, gió luôn tràn ngập quyện lẫn trong không khí đồng nội. Điều đặc biệt là những vi la & công trình tại đây không chỉ đương đại, quý phái mà còn mộc mạc, hấp dẫn bởi dùng những chất liệu cọ thiên nhiên, gỗ, tre, trúc cho bạn cảm giác gần gụi, thân quen

Ngoài vẻ đẹp được kiến tạo hài hòa có sự giao thoa giữa con người và tự nhiên, vẻ đẹp của khu nghỉ dưỡng Flamingo còn có sức hút với hệ thống dịch vụ tiện ích phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân Hà Nội.Trong tháng 3/2014 chủ đầu tư tiếp chuyện đưa vào vận hàng thêm 2 nhà hàng: nhà hàng Charm Palace, nhà hàng The Beach Restaurant. Từ tháng 3 đến tháng 9/2014, công ty cổ phần Hồng Hạc Đải Lại sẽ nối đưa vào hoạt động hơn 20 khu dịch vụ tiện ích trong đó có hệ thống hồ câu cá, bến du thuyền Thiên Yến và Hillside Bungalow, Forest Resort, khu vui chơi hướng nghiệp trẻ nít tại Flamingo Beach Club, công viên rừng Bách Thanh, sân Golf 9 lỗ và sân gạt Golf 18 lỗ, khu thể thao mở rộng, bể bơi công cộng, con đường thơ dài 1,5 km, con đường hoa Flamingo. …

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng có kế hoạch bàn giao hàng trăm căn biệt thự tại các khu Hoàng Tước, Hoàng Yến, hoàng tộc, Bách Thanh, tử quy, Anh Vũ, Thiên Hạc,... Cho các khách hàng.

  
Hàng loạt dịch vụ, tiện ích mới được khai trương góp phần nâng cao giá trị bất động sản Flamingo.

Cuộc sống tại Flamingo Đại Lải Resort sẽ là một cuộc sống hoàn mỹ với sự tổng hòa của các nhân tố vị trí, cảnh quan, hệ sinh thái, phong thủy, giao thông… Đây mở bán chung cư kim văn kim lũ chính là điểm hẹn đánh thức mọi giác quan và khơi dậy cảm xúc…. Những căn biệt thự cao cấp tại Flamingo Đại Lải Resort không chỉ là “ngôi nhà mơ ước” của những người đang kiếm tìm chốn nghỉ dưỡng hoàn toàn yên ắng, sơ khai mà còn định vị phong cách sống khác biệt và thứ hạng. Hơn cả việc sở hữu một BĐS nghỉ dưỡng, chủ nhân còn làm chủ cả không gian thiên nhiên rộng lớn với những tài nguyên quý giá của vùng đất này.

TL

Thế là Bệnh viện Phủ Diễn ra đời thu hút hết các ông sỹ, y tá của bệnh viện nhà nước kia (nơi ông từng cấp giúp) với phương châm sạch sẽ, viện phí rẻ và không vòi vĩnh bệnh nhân. Mang tiếng thủ phủ quê Diễn Châu nhưng mọi thứ lụp xụp, bác Thản đầu tư ngay một trung tâm thương mại và khách sạn.

Chưa kể, một sở thú rộng 300 ha vị trí nguyên trên một quả đồi (chủng loại thú có khi còn nhiều hơn Công viên Thủ Lệ Hà Nội, trong đó có nhiều động vật quý sinh nở như hổ trắng, gấu, tê giác…). Mr Thản Thản còn xây 1 trường cấp 3, 1 trường cấp 1-2, 4 trường mẫu giáo, 1 trạm xá, 5 Km đường liên thôn, khôi phục đình làng...

 Tất cả những công trình tọa lạc quê hầu như phi lợi nhuận. Thậm chí, Mr Thản Thản còn phải cấp tiền thêm để giúp. Con cháu trong họ, trong quê được doanh nhân kéo đi làm khắp nước. Nhiều nhân viên cứ đùa rằng, tập nói tiếng Diễn Châu quê doanh nhân Thản sẽ dễ được nhận vào chuỗi khách sạn vị trí rải rác từ Bắc vào Nam.

 ông Thản bảo, những công trình ông đầu tư ở quê đều không vì mục tiêu lợi nhuận. &Ldquo;Những năm đầu tôi đầu tư toàn bộ và bù lỗ tiền lương, phí tổn.

Ông Nguyễn Văn Cửu, người gốc làng Vạn Phúc bổ sung vào câu chuyện: Dãy núi Bò chạy dọc từ ngõ 290 Kim Mã đến công viên Thủ Lệ giờ. Trên núi này có 13 cây muỗm cổ thụ, trong đó có một cây ở trước miếu Ông. Nhà ông Cửu có hai sào ruộng ở ngay sau miếu nên vị trí của miếu được ông nắm chắc như lòng bàn tay.

Tuy nhiên, địa phận đất nhà 300 Kim Mã không chỉ gắn với câu chuyện về miếu Ông khôn thiêng mà còn là nghĩa địa rất đặc biệt.

Theo ông Nguyễn Đắc Liên, ngôi nhà 300 Kim Mã nằm trên đất khu miếu Ông và tha ma trẻ con.

Giường tân hôn:   Bên trái giường ngủ trong phòng tân hôn là hướng Thanh Long, nếu kê giường ở sát tường hoặc gần tường ngụ ý dễ sinh con trai. Bên phải giường ngủ là hướng Bạch Hổ, không được kê đồ quá chật chội, nếu không dễ khiến phu thê mâu thuẫn, bất hòa. Không đặt thiết bị âm thanh bên phải giường ngủ để tránh chuyện hiểu lầm, cãi cọ lẫn nhau. Không đặt ti vi trước giường cưới, để tránh bị hư nhược tâm thần. Không nên treo ảnh thành hôn quá lớn trên đầu giường cưới, để tránh cảm giác bị vật nặng đè lên phần đầu…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google+